Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI THUÊ NHÀ HÀ NỘI


Chung cư chất lượng cao Xuân Mai Sparks Tower- Giấc mơ hiện hữu

Thực trạng nhà ở trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây đang là vấn đề nan giải của những hộ gia đình trẻ đang phải thuê nhà với mức giá 3- 4 triệu/ tháng, chưa kể các chi phí sinh hoạt, con nhỏ trong khi lương cả 2 vợ chồng chỉ 15 triệu thì khó có thể tiết kiệm được để mua nhà ở Hà Nội.
Nắm bắt được những khó khăn của họ, Chủ đầu tư Vinaconex Xuân Mai cho ra đời sản phẩm chất lượng cao có tên Chung cư Xuân Mai Sparks Tower với quy mô 3 tòa tháp cao 25 tầng, tọa lạc tại khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Tổng quan dự án Xuân Mai Sparks Tower

Với diện tích sử dụng căn hộ phù hợp từ 49m2- 89m2, thiết kế từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, 1 wc đến 2 wc.
Căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC


Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC

Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 WC

Hệ thống hạ tầng đồng bộ, có đầy đủ siêu thị, trường mầm non, phòng tập gym, bãi đỗ xe lớn, không gian đi bộ xung quanh quần thể.
CĐT Vinaconex Xuân Mai hướng tới một cuộc sống đảm bảo về chất lượng cho cư dân sinh sống lâu dài và ổn định tại Hà Đông.
Tiện ích đồng bộ
Chỗ để xe rộng rãi, an ninh đảm bảo

Đặc biệt là việc sử dụng những ưu biệt về xây dựng của CĐT: Công nghệ tấm tường Acotec và công nghệ xây dựng bê tông dự ứng lực.
Khi bàn giao căn hộ, CĐT bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp:
+ Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO
+ Sàn gỗ
+Trần thạch cao
+ Vách tắm kính đứng 
+ Tủ bếp trên, dưới.
Vách tắm kính đứng

Thiết kế phù hợp

Giá bán vô cùng hợp lý, giá tim tường từ 14,9 triệu/ m2. 
Điểm nổi bật của dự án này, là sự kết hợp của CĐT cùng ngân hàng BIDV và Liên Việt Post Bank đưa ra giải pháp hỗ trợ khách hàng vay gói tín dụng 30 nghìn tỉ, giải ngân song song, mức vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ. Đồng nghĩa với việc khách hàng đủ điều kiện vay gói 30 nghìn tỷ sẽ chỉ phải trả 55 triệu cho lần đầu tiên vào hợp đồng mua bán.
Như vậy, với mức lương của 2 vợ chồng từ 15 triệu trở lên sẽ có cơ hội sở hữu cho mình 1 căn hộ trong mơ tại Chung cư Xuân Mai Sparks Tower, mà mức trả góp hàng tháng chỉ dao động từ 5-6 triệu.
Tiến độ thanh toán linh hoạt :
Đợt 1: 30% (Khi vào ký HĐMB)
Đợt 2: 15% (Xây thô đến tầng 15)
Đợt 3: 15% (Xây thô đến tầng 20)
Đợt 4: 10% (Cất nóc)
Đợt 5: 25% (Bàn giao nhà vào 12/2016)
Đợt 6: 5% (Bàn giao sổ đỏ)
Lựa chọn mua căn hộ tại Chung cư Xuân Mai Sparks Tower thực sự là giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình trẻ tại Hà Đông, Hà Nội.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Xuân Mai Sparks Tower: CTCP dịch vụ bất động sản Ngôi sao toàn cầu Worldstarland. Đc: Tầng 2, tòa Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, HN. Cam kết bán giá gốc từ CĐT, không chênh, không thu bất kì chi phí nào.Hotline phòng bán hàng: 0982 107 786
Hỗ trợ vay vốn: 0904 511 086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tin tức nổi bật