Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Công nghệ xây dựng ACOTEC

Công Nghệ ACOTEC: Dự án Xuân Mai Sparks Tower.


Nếu dùng gạch đất nung thì sẽ mất rất nhiều đất canh tác, sử dụng một lượng than, củi đốt rất lớn gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Tấm tường Acotec không sinh ra chất gây ô nhiễm, không tạo ra chất phế thải. Tấm tường Acotec tạo ra bề mặt phẳng không cần phải trát, chỉ cần bả và sơn trực tiếp, tiết kiệm được vật liệu. Độ bền cao hơn các sản phẩm gạch truyền thống, chịu ẩm, chịu nhiệt, cách âm, cách nhiệt và chống cháy cao. nhẹ hơn so với các loại tường xây bằng gạch 2-3 lần, giảm tải trọng, tiết kiệm chi phí cho kết cấu chịu lực như: móng, dầm, sàn. Các lỗ rỗng trong tấm tường sử dụng linh hoạt để bố trí hệ thống điện, nước.


Xuân Mai sparks tower

 Tấm tường Acotec sử dụng các nguồn nguyên vật liệu chính trong tự nhiên như: đá, cát, xi măng,… Các loại nguyên vật liệu này có mặt ở khắp nơi, việc khai thác và sử dụng chúng không gây tác động đến môi trường tự nhiên của quốc gia


Xuân Mai sparks tower

Nhà máy được Công ty Xuân Mai đầu tư xây dựng mới với máy móc tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Dây chuyền sản xuất tấm tường được nhập khẩu từ công ty Elematic – Phần Lan. Trạm trộn cung cấp bê tông cho dây chuyền được nhập khẩu từ công ty Frumecar – Tây Ban Nha. Dây chuyền đồng bộ, hiện đại với công suất cao và chất lượng tốt.

Xuân Mai sparks tower

Trong việc ứng phó với động đất, sóng thần, gió bão, lũ lụt, việc ứng dụng công nghệ áp dụng rất nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nga, Châu Âu…..
CAM KẾT BÁN HÀNG:
Là đơn vị phân phối có uy tín, chiếm thị phần lớn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. chúng tôi cam kết
– Bán giá gốc trực tiếp từ Chủ đầu tư tới tay khách hàng
– Khách hàng không phải trả thêm bất kỳ phụ phí khi giao dịch căn hộ
– Hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục giấy tờ cũng như thủ tục vay ngân hàng ….v.v.v cần thiết khi giao dịch căn hộ cũng như sau bán hàng
QUÝ KHÁCH QUAN TÂM TỚI DỰ ÁN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ 
Hotline: 0982 1077 86 | 0904 5110 86 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tin tức nổi bật